Extra Income for PINOYS! :)


Extra income para sa mga Noypi

May Facebook ka ba? 
Gusto nyo bang magkapera?
Gusto mong malamanan kung paano? 
Kung oo ang sagot nyo halika ka at tuturuan kita kung paano!

Paclick muna nito boss: Click me


           Una sa lahat dapat meron kang Facebook account, magaling ka sa english tapos paypal account para doon i send nag payment ng trabaho mo. Kung wala ka pang paypal account, don't you worry  at tuturuan kita mamaya kung paano mag karoon nito. Pero bago yan ipapakita ko muna sa inyo na di to scam. ito ang proof of payment ko. nag babayad sila daily 8am-9am ata Tuesday to Saturday.


Payments received from CloudCrowd

Ayon last August 17,2012 pa po yan. at naka earn na ako lampas 40$. Last August 7 ako ng mag sign up dito at nag simula na rin akong kumita gamit ang application ng CloudCrowd sa FB at mula August 7-17 yan na ang na earn ko.
Ang Cloud Crowd ay isang uri ng application sa FB kung saan pwede kang saan kumita sa pamamagitan lamang sa pag gawa ng mga task. As in Task!.


Walang Click2x sa mga advertisement!....
Walang limit ang potential mong income!...
Wala kang boss na nagbabantay sayo!.
Sa bahay kalang kasama ang iyong pamilya!
At higit sa lahat ikaw ang bahala kung kailan ka mag tratrabaho!..
Pero NO WORK NO PAY.

Requirements:


              *internet connection
              *PC/Laptop
              *Knowledge about english
              *Paypal account (Wala pa kayong paypal? Click Here
Eto na tayo sa climax ng estorya.. hahahah..
1. Mag log-in kayo sa fb nyo.
2. Tapos Click Here.
3.Click mo yang go to app.


Click mo yang Earn Money Now


Fill up nyo lang yang from. Kung wala pa kayung paypal leave it blank muna.
Pwede nyo namn yang ma edit later pag na registered na kayo.







Congrats! Malapit kana sa tagumpay boss! Click mo lang yan..                                 


4. Tapos pwede kanang mag exam. Galingan mo nag pag sagot boss ah.. simple english grammar lang namn yan eh sigurado akong kaya ma yan! 






 20 items lang ang test nila. Pwede kang mag patulong sa iyang mga ka berks, kapatid, magulang kung medyo nahihirapan ka. Sabi nga nila 2 heads is better than 1.



5. Pagkatapos mong mag exam malalaman mo ang resulta nyan kung anong level ng credentials ang nakuha mo.. follow nyo lang to.










Ayan Boss pwede kanang magtabaho.


Pero bago yan kailangan mo munang malamn kung pana gawin ang task. Pero don't worry meron naman instructions bawat task kayat basa muna ha. MAhirap na kasi pag nagkamali tayo sa task natin.. mababasan ang credibility natin.

Visit nyo to:
Official Cloudcrowd Tips and Techniques Blog:Click HereOfficial Blog for CLOUDCROWD Beginners:Click Here







Paalala: Pwede rin kayong magka earn sa mga downlines nyo.. Kung di ako nagkakamali 10% ata pag 1st lvl at hanggan lvl3 kaya makakakuha ng comisyon. 


Kung kayat kung magiging downline ko kayo add nyo lang ako sa 


FB: le_one123@yahoo.com. Mag pm na rin kayo para ma identify ko kayo.. 


as of now pala.. share ko lang income ko as of August 18,2012 

More Powers Noypi!
Sharing Is Loving!


Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Simply Francis - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger